Tin Tức

randomposts

TUT VERIFY ACCOUNT FACEBOOK MAX CHẤT !

Hello các bạn, hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn verify account facebook của mình một cách đơn giản. Không dài dòng nữa, chúng ta cùng bắt ...

Hello các bạn, hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn verify account facebook của mình một cách đơn giản. Không dài dòng nữa, chúng ta cùng bắt đầu nhé! :))


Bước 1: Các bạn vào link này tại đây.
Bước 2: Các bạn chọn Thông tin này chưa giải đáp thắc mắc của tôi  Khác.
Bước 3: Các bạn điền form như sau: 
Họ tên: tên của bạn 
Quốc gia cư trú: chỗ ở của bạn 
Email: Điền địa chỉ mail của bạn
Confirm your email address: Điền lại mail của bạn
Tick vào Tôi đồng ý  Gửi!
Vậy là xong! Chúc các bạn thành công! 😉😆

TUT VERIFY ACCOUNT FACEBOOK MAX CHẤT ! Reviewed by the loi on tháng 11 11, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát Triển Bởi : Hà Huy Hoàng
Thiết Kế Bởi : Kinz Nii

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.