Tin Tức

randomposts

Phần Mềm Powermill + Power Shape 2017 Crack

Phần mềm Powermill và Power Shape là một trong số ít các  phần mềm mô phỏng cnc  đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của người dùng như sự đơn ...

Phần mềm Powermill và Power Shape là một trong số ít các phần mềm mô phỏng cnc đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của người dùng như sự đơn giản như vô cùng linh hoạt trong quá trình sử dụng. Chính vì thế mà 2 phần mềm này đã và đang trở thành phần mềm không thể thiếu trong ngành cơ khí khuôn nhựa, điêu khắc….
Để hiểu rõ hơn về 2 phần mềm cao cấp hỗ trợ việc gia công trên máy CNC này các bạn hãy cùng theo dõi thêm ở bài viết dưới đây của CNC Tuấn Kiệt.

Tổng quan về phần mềm Powermill

Giới thiệu phần mềm Powermill

Powermill là phần mềm có ứng dụng cao trên thị trường trong việc cung cấp tốt nhất và dễ dàng CAM (máy tính hỗ trợ sản xuất), sản phẩm CNC (Computer Numerical Control), máy phay. Nó là một công cụ toàn diện và được dùng cho nhiều nhu cầu sản xuất khác nhau, từ máy CNC mill, lập trình phức tạp khuôn và sản xuất khác. Bạn cũng có thể kiểm tra các sản phẩm khác của Autodesk.

Bên cạnh đó, Powermill là phần mềm có khả năng kiểm soát thiết bị mới tự động CNC lập trình cho phép bạn làm việc dễ dàng và hiệu quả ngay cả những khuôn mẫu phức tạp nhất. Phần mềm Powermill được ứng dụng trong một loạt các kỹ thuật ngành công nghiệp để xác định đường dẫn tối ưu công cụ, giảm thời gian và chi phí sản xuất khác nhau.
Phần Mềm Powermill + Power Shape 2017 Crack

Một số tính năng của Powermill

  • Phần mềm gia công khuôn trục.
  • Khả năng tùy chỉnh và ứng biến tốt trong mọi kĩ thuật gia công.
  • Thay đổi bản thiết kế dễ dàng.
  • Có thể nhập mô hình từ các phần mềm CAD khác.

Thông tin cơ bản về phần mềm Power Shape

Giới thiệu về phần mềm Power Shape

Power Shape là một gói phần mềm CAD bao gồm 1 hoặc nhiều module khác nhau bao gồm Darft ( xuất bản vẽ), Toolmaker ( thiết kế khuôn), Electrode ( điện cực), Assembly ( lắp ráp) và Crispin ( thiết kế giày). Phần mềm Power Shape được đánh giá là phần mềm rất mạnh có khả năng kết hợp uyển chuyển giữa khối rắn, mặt và khung dây. Nó có thể dùng cho thiết kế tất và mô phỏng tất cả các loại sản phẩm, nhất là sử dụng trong quá trình chạm khắc, điêu khắc.
Bên cạnh đó, Power Shape còn là phần mềm được sử dụng phổ biến trong việc chế tạo các mô hình bằng các bộ lòng tạo khuôn để kết hợp giữa ý tưởng của người thiết kế với các khuôn tiêu chuẩn trên thế giới. Từ đó đưa ra được những thiết kế ưu việt nhất cho người sử dụng.
Phần Mềm Powermill + Power Shape 2017 Crack
Phần mềm Power Shape có thể thu thập các dữ liệu từ phần mềm CAD, CAM khác để hoàn thiện cũng như có thể xuất các sản phẩm của mình tới các phần mềm CAD và CAM khác.

Ưu điểm của phần mềm Power Shape

Ưu điểm lớn nhất của Power Shape là rất dễ dùng, với giao diện giống như của Microsoft Windows, các lệnh tắt cũng tương tự các lệnh tắt của Windows. Vì vậy chỉ cần được hướng dẫn qua một lần là bất cứ người thợ nào cũng có thể sử dụng thành thạo phần mềm cnc này. Bên cạnh đó trong môi trường 3D kho tiến hành làm việc với phần mềm này các bạn có thể thoải mái quan sát từ nhiều góc độ khác nhau và có thể kiểm soát được mô hình hoạt động ngay cả lúc đang thực hiện lệnh.

Download phần mềm

Yêu cầu hệ thống sử dụng phần mềm Powermill và Power Shape

Hệ điều hành: Windows XP / Vista / 7 / 8 / 8.1 / 10 (32-bit hoặc 64-bit)
CPU: 3 GHz bộ vi xử lý
Ổ cứng: 16 GB không gian đĩa
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Card đồ họa: OpenGL 2.0
Trên đây là một số thông tin về phần mềm Powermill và Power Shape mà các kĩ thuật viên của CNC Tuấn Kiệt đã tổng hợp cho các bạn. Hi vọng bài viết trên đã mang đến thông tin thực sự hữu ích cho những khách hàng có nhu cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết về các phần mềm lập trình cnc các bạn có thể tham khảo tại đây
Phần Mềm Powermill + Power Shape 2017 Crack Reviewed by the loi on tháng 11 13, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát Triển Bởi : Hà Huy Hoàng
Thiết Kế Bởi : Kinz Nii

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.