Tin Tức

randomposts

BỘ CÔNG CỤ ACTIVE WINDOWS + OFFICE ALL VERSION

* Hi all People, Cách đây 1 năm trước đó, mk đã gth và chia sẻ cho các bạn bộ AIO @ctivate all Windows + Office oy nhưng jo thì bộ AIO @ctiv...

* Hi all People, Cách đây 1 năm trước đó, mk đã gth và chia sẻ cho các bạn bộ AIO @ctivate all Windows + Office oy nhưng jo thì bộ AIO @ctivate đó đã quá cũ: chưa có hỗ trợ các version mới của Win 10 và còn rất nhiều hạn chế và còn tồn đọng vài lỗi nay rảnh mk xin update Version New Update 18/1/2017: Đã fix toàn bộ lỗi của bộ @ctivate của năm trk - Bộ ms có bổ sung thêm và cập nhật thêm rất nhiều tool mới chất lượng tốt nhất cho ace đa dạng phong phú mà lựa chọn - Tất cả đóng gói dười dạng 1 Click - hàng Portable - 1 phát ăn ngay...Mời các bạn trải nghiệm và sử dụng...... Bộ công cụ @ctivate này do mjh tổng hợp lại từ xưa đến nay và đóng gói lại cho m,n tiện sử dụng và ko phải mất công tìm kiếm bất kì các công cụ @ctivated nào khác nữa !!! Từ bây jo trở đi vấn đề @ctivate Windows + Office ko còn là nỗi lo nữa rồi....
Các bạn vui lòng đọc kĩ hướng dẫn và chú ý trước khi sử dụng 
------- Các tool @ctivate/cr@ck có trong AIO đều được đóng gói dưới dạng Portable !!! ------

+ New Update các Tool @ctivate Windows + Office - tất cả là hàng Portable [Sử dụng ngay ko cần cài đặt] - Các soft tất cả là hàng Silent Install - 1 Click là có hàng full [NTH - 1 Click] !!!
+ Là bộ AIO @ctivate/cr@ck Windows + Office đầy đủ nhất !!!

Thông tin các Tool @ctivate [Portable] + Thư viện [Silent Install] về phiên bản - chức năng - chú thích => có thông tin cụ thể chi tiết !!!!
+ Giao diện đơn giản, rõ ràng, gọn gàng, đẹp mắt......
+ Tốc độ cài đặt nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng, dễ sử dụng.
+ Còn rất nhiều điều mới và đặc biệt trong bộ AIO @ctivate/cr@ck này => Đang chờ các bạn khám phá


* Bộ công cụ @ctivate này bao gồm !!!
+ 65 công cụ @ctivate/cr@ck Windows & Office khác nhau [x32 + x64]
+ 1 Công cụ khác hỗ trợ bạn check xem win @ctivate hay chưa + 1 Công cụ hỗ trợ cắt, ghép file, check mã MD5
+ 1 Công cụ Disable UAC for all Windows [x32 + x64]
+ Full thư viện Microsoft Net Framework [x32 + x64: 1.0 to 4.6.2] & Microsoft Visual C ++ [x32 + x64: 2005 to 2015]: Một số tool @ctivate/cr@ck cần phải có các thư viện này mới sử dụng đk !!!
+ Hỗ trợ @ctivate All Version Windows: XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10 [x32 + x64]
+ Hỗ trợ @ctivate All Version Office: 2003, 2007, 2010, 2013, 2016 [x32 + x64]

=> Công việc của các bạn: Download -> Check mã MD5 -> Click để @ctivate or cr@ck


[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]
Size: 1,06 GB

Link Fshare.vn: http://www.fshare.vn/file/R7GFJ3KAEXA8
Link 4share.vn: https://goo.gl/F4gj4s
- Link Google Drive: Uploading......


MD5: 7F8E4CD2F3A0EF6DEC47E7D3E573E2FA

[​IMG]

Note:

- Do đóng gói hàng [NTH - 1 Click] - [Silent Install + Portable] này có sử dụng soft autoit nên một số bạn sau khi download về sẽ bị 1 vài trình antivirut báo nhận nhầm và báo có virut - mk xin khẳng định là do nhận nhầm là virut nhá !!!! - Các bạn trước khi chạy [NTH - 1 Click] hãy thoát chương trình diệt virut nếu có - sau khi chạy xong thì mở lại là ok !!!!!
- Sau khi download bộ AIO xong và giải nén hoặc mount file .ISO ra ổ đĩa ảo các bạn nên chạy Disable UAC trước khi sử dụng các tool @ctivate/cr@ck :)
- Cách sử dụng các tool @ctivate các bạn vui lòng tìm hiểu thêm trên mạng nhé vì mjh chỉ là tổng hợp và đóng gói lại thôi :D+ Các bạn đang dùng HĐH Windows và Office phiên bản nào thì lựa chọn công cụ @ctivate phù hợp nhé, nếu ko biết máy các bạn đang dùng version nào thì cứ chạy công cụ mang tên: Nathan Nguyễn KMS - @ctivator để được @ctivate chuẩn và chỉnh nhất nhé for all Windows + Office :D
- Trong quá trình sử dụng - các bạn sử dụng mà thấy có lỗi phát sinh thì vui lòng chỉ rõ hoặc chụp lại vài tấm ảnh up vào topic này để m,n cùng tìm hiểu và sửa lỗi nhé !
- Có vài soft + tool các bạn thấy khá lạ (đối với những bạn chưa biết) các bạn vui lòng tìm hiểu thêm trên Google về các soft và tool đó nhé mình chỉ giúp các bạn đóng gói lại thôi.
- Sau khi download về các bạn check mã cho đúng, nếu sai thì xóa đi tải lại nhé tránh bị lỗi trong quá trình sử dụng.

- Trong quá trình AIO [NTH - 1 Click] đang hoạt động các bạn ko nên làm gì vs máy để quá trình @ctivate/cr@ck các phiên bản Windows + Office được diễn ra an toàn tránh gây ra lỗi.
- Đối với máy của bạn nào đang chạy các soft khác thì nên thoát hết các chương trình đang hoạt động trên máy lại để sử dụng AIO [NTH - 1 Click] được tốt hơn.
BỘ CÔNG CỤ ACTIVE WINDOWS + OFFICE ALL VERSION Reviewed by the loi on tháng 11 14, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát Triển Bởi : Hà Huy Hoàng
Thiết Kế Bởi : Kinz Nii

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.